Thông báo v/v đi học trở lại sau thời gian tam nghỉ để phòng , chống dịch Covid-19
(14/09/2020 08:28)Căn cứ Công văn số 3087/ĐHĐN-VP ngày 11/9/2020 của Trưởng ban chỉ đạo
phòng, chống dịch bệnh Covid-19, Đại học Đà Nẵng về việc tiếp tục chuyển trạng thái
áp dụng các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19;
Căn cứ ý kiến chỉ đạo của Hiệu trưởng, phòng Đào tạo thông báo các nội dung như sau:
1. Từ ngày 14/9/2020 đến ngày 19/9/2020, sinh viên hệ Cao đẳng toàn trường tiếp
tục duy trì học trực tuyến.
2. Kể từ ngày 21/9/2020, tất cả giảng viên và sinh viên tham gia giảng dạy và học
tập trung tại Trường theo Thời khóa biểu. Sinh viên tham gia thi các học phần còn lại
của Học kỳ 2 năm học 2019-2020 theo kế hoạch:
- Sinh viên ngành CNTT khóa 2019-2022 (CIT trước đây): Phụ lục 1 đính kèm.
- Sinh viên K12, K13 (ViethanIT trước đây): Phụ lục 2 đính kèm.
3. Sinh viên nếu có các dấu hiệu sốt, ho, khó thở… thì không đến trường, tự cách
ly ở nhà, bảo đảm chỉ đến trường khi sức khỏe bình thường. Khi có các dấu hiệu trên,
sinh viên phải thông báo ngay cho Nhà trường (qua số điện thoại 0236 3962965 hoặc
email congtacsinhvien@vku.udn.vn) và cơ sở y tế gần nhất để phối hợp hỗ trợ khám,
điều trị hoặc cách ly theo quy định.
4. Trong thời gian dịch bệnh chưa chấm dứt, yêu cầu tất cả giảng viên, sinh viên,
thực hiện nghiêm các nội dung sau:
a) Hạn chế ra khỏi nhà nếu không cần thiết; bắt buộc đeo khẩu trang khi ra khỏi
nhà, giao tiếp, làm việc, tại nơi công cộng, công sở, trường học, bệnh viện…; thường
xuyên rửa tay bằng xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn; giữ khoảng cách tối thiểu 01
mét khi tiếp xúc; không tập trung quá 30 người tại nơi công cộng ngoài công sở, trường
học, bệnh viện.
b) Tạm dừng tất cả các hoạt động có tập trung quá 30 người tại nơi công cộng, các
sự kiện lớn chưa cần thiết.
Để đảm bảo hiệu quả trong công tác dạy và học, cũng như công tác phòng chống
dịch bệnh do Covid-19, đề nghị cán bộ, viên chức, giảng viên, người lao động và sinh
viên nghiêm túc thực hiện theo nội dung Thông báo này.
Các thông báo khác:
- Thông báo về việc học trực tuyến! (22/08/2020)
- Quy định về thời gian học năm học 2020 - 2021! (21/08/2020)
- HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG HỆ THỐNG HỌC TẬP TRỰC TUYẾN E-LEARNING – WEBSITE MÔN HỌC (21/08/2020)
- T/b gia hạn thời gian đăng ký khối lượng học tập trực tuyến học kỳ 1 - năm học 2020 - 2021! (17/08/2020)
- Kế hoạch v/v triển khai dạy học trực tuyến học kỳ 1 - 2020 - 2021 (09/08/2020)
- TB về việc đăng ký khối lượng học tập trực tuyến học kỳ 1, năm học 2020 - 2021 (07/08/2020)
- Thông báo Tạm hoãn kỳ thi HKII(19-20) K12,13 – Lần 01 (27/07/2020)
- Thông báo điều chỉnh Lịch thi HKII(19-20) K12,13 - Lần 01 (26/07/2020)
- Danh sách sinh viên còn nợ học phí học kỳ II (2019-2020)_Cập nhật 14/7/2020 (15/07/2020)
- Danh sách sinh viên nợ học phí học kỳ II năm học 2019-2020_Cập nhật 02/7/2020 (03/07/2020)
- Thông báo nghỉ học do bão số 09! (27/10/2020)
- Thông báo về lịch học môn Giáo dục thể chất 2_GV Trần Thị Vi Vân (21/10/2020)
- Thông báo Lịch thi HKII(19-20)-lần 01 các mô - đun Truyền thông marketing tích hợp, Nghiệp vụ bán hàng ngày 17/10/2020 chuyển qua 14g00 ngày 19/10/2020 (19/10/2020)
- Thông báo thi online và tạm hoãn một số môn thi ngày 17/10/2020. (16/10/2020)
- Thông báo: SV Cao đẳng còn nợ môn đăng ký học ghép, học lại, học cải thiện với hệ Đại học khóa 2020 (15/10/2020)
- Thông báo lịch thi HKII(19-20)k12,13 - Lần 01 chiều ngày 11/10/2020 dời qua ngày 17/10/2020 (15/10/2020)
- Thông báo v/v học tập trực tuyến từ ngày 12 - 13/10 (11/10/2020)
- Tạm hoãn buổi thi chiều nay ngày 11/10/2020. (11/10/2020)
- Thông báo nghỉ học sáng thứ 5 ngày 17/9/2020 (16/09/2020)
- Thông báo học trực tuyến môn học "GIÁO DỤC THỂ CHẤT 2" tuần học số 7! (15/09/2020)